Hotline: 19001518 - Ms. Nhung: 0868 351 118

Logo
BG

Ứng dụng thông minh giải quyết tình trạng tắc nghẽn thang máy

Hãng thang máy ThyssenKrupp đã đưa ra một hệ điều khiển thang máy thông minh có tên gọi là MAX. Ứng dụng Max dùng để giải quyết tình trạng kẹt (tắc nghẽn) thang máy ở sảnh đợi. Dịch vụ kết nối đám mây - Max sẽ cải thiện tính hiệu quả các chuyến đi của thang máy, đồng thời cũng thông báo cho nhân viên bảo trì thang máy trong toà nhà về vấn đề có thể mắc phải đối với thang máy.

Kẹt thang máy chỉ là chuyện nhỏ

Bất cứ ai khi sử dụng thang máy cũng đều gặp trường hợp: ấn nút thang máy gọi tầng, rồi đứng đợi tầm khoảng 5 phút, thậm chí còn chờ nhiều hơn nữa, bạn đành phải dùng cầu thang bộ thay thế.

Hãng thang máy ThyssenKrupp đã đưa ra một hệ điều khiển thang máy thông minh có tên gọi là MAX. Hệ điều khiển thang máy này dùng để giải quyết tình trạng kẹt thang máy ở sảnh đợi.

  • Dịch vụ kết nối đám mây - Max sẽ cải thiện tính hiệu quả các chuyến đi của thang máy. Đồng thời, nó cũng thông báo cho nhân viên bảo trì thang máy tải khách hay thang máy gia đình về vấn đề có thể mắc phải đối với thang máy.
  • Hệ điều khiển Max sẽ có thể được sử dụng rộng khắp thế giới, chúng dùng cho cả những thang máy cũ hay thang máy mới trong vòng 2 năm. Nó cũng có thể được cài đặt trên bất cứ loại thang máy của bất kì hang nào vì Max có cỡ như một chiếc Tivi nhỏ và có giá bằng 1 chiếc iPad.

Bằng việc sử dụng ứng dụng Max, các toà nhà lớn có thể cài đặt vào hệ thống thang máy để giải quyết được vấn đề quả tải ở sảnh đợi.

  • Hơn thế nữa Max được cài đặt theo công nghệ điện toán đám mây của Microsoft có thể giúp mở rộng hơn, như có thể liên hệ bằng thẻ điện từ dùng.
  • MAX sử dụng điện toán đám mây để điều khiển từng bộ phận thiết bị của thang máy.Vì vậy mà mỗi cầu thang có thể có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng trước khi thang máy bị hỏng hơn là chúng ta để cho thang máy hỏng rồi mới sửa chữa.

Theo thống kê, Hãng ThyssenKrupp tin rằng họ có thể tiết kiệm được 95 triệu giờ sửa chữa thang máy khắp thế giới nhờ vào áp dụng chương trình bảo dưỡng theo hệ điều hành MAX.

Vì sao những ứng dụng thông minh luôn được quan tâm

Thứ 1: Những nghiên cứu ở trường Columbia cho thấy rằng nhân viên văn phòng ở New York sử dụng tổng cộng lên tới 16.6 năm để chờ thang máy trong vòng 1 năm. Suy xét rằng thế giới có khoảng 12 triệu thang máy đang di chuyển khoảng 1 tỉ người mỗi ngày. Vì vậy, bất cứ công nghệ nào sử dụng thang máy thông minh và hiệu quả hơn đều có thể tăng năng suất lao động của lực lượng lao động.

 Thứ 2, các thành phố trở nên cao hơn và toà nhà càng ngày càng cao hơn, do đó công nghệ thang máy thông minh hơn sẽ không chỉ tăng khả năng chuyển chở của thang máy mà còn tiết kiệm năng lượng. Các toà nhà là nơi tiêu thị năng lượng nhiều nhất trên thế giới và tiêu thụ tới 40% điện của thế giơi. Và hệ thống vận hành thang máy tiêu thụ tới 10% điện năng của lượng điện dùng cho toà nhà.

Tóm lại, việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào hệ vận hành thang máy là việc làm rất hữu ích và thiết thực. Chúng ta không còn phải chờ đợi thang máy và vấn đề kẹt thang máy không còn là nỗi ám ảnh của một số người sử dụng thang máy hằng ngày.

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT BÃI ĐỖ XE TỰ ĐỘNG VÀ THANG MÁY NIPPON VINA
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 349 Hoàng Quốc VIệt - Hà Nội
Điện thoại: 19001518
Email: info@nipponvina.com.vn
Website: nipponvina.com.vn/
Facebook: facebook.com/thangmaygiadinhNipponvina/

Form đăng ký nhận tư vấn


Tin tức liên quan

Dịch vụ của Nippon Vina


Bộ tư lệnh thông tin liên lạc

Bộ tư lệnh thông tin liên lạc

1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Xem chi tiết

Sản phẩm thang máy

Dịch vụ của Nippon Vina

" Chúng tôi mang đến giá trị tốt nhất cho con người! Và là những con người tiên phong… không bao giờ thỏa mãn "