Hotline: 19001518 - Ms. Nhung: 0868 351 118

Logo
BG

Tai nạn thang cuốn

Thang máy là thiết bị vận chuyển tất yếu cho các trung tâm thương mại, khu chung cư, nhà ở, biệt thự giúp các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, khách du lịch di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm công sức khi mang vác. Tuy nhiên những năm gần đây, các vụ tai nạn với cầu thang cuốn ngày càng gia tăng, đặc biệt là với trẻ em. Ngày 6/4 vừa qua, tại một Trung tâm thương mại  lại vừa xảy ra một sự cố tương tự khiến nạn nhân 1 tuổi bị đứt ngón tay.

Anh Nghiêm, bố của nạn nhân cho biết, 19h35 ngày 6/4, anh đưa vợ và con đến chơi ở khu vui chơi trên tầng 3 của khu mua sắm này. Khi họ đang thanh toán tại quầy thì đột nhiên lại xảy ra tai nạn thương tâm.

Anh Nghiêm đau lòng kể lại: "2 đốt ngón tay áp út của con tôi bị kẹp hẳn dưới thang cuốn, sau đó họ còn tìm thấy những đốt tay ấy phía dưới sàn cầu thang".

Các cửa hiệu xung quanh cho biết, thang cuốn trên đa phần không hoạt động, chỉ đứng im nhưng thỉnh thoảng nó vẫn đột nhiên hoạt động mà không ai biết lý do vì sao.

Anh Nghiêm cho biết, sau khi ngón tay của con bị đứt, anh đã vội vàng báo cảnh sát và đưa con đến bệnh viện.Tuy nhiên, phần lớn các bệnh viện địa phương đều không nhận bệnh nhân này vì phẫu thuật nối ngón tay quá phức tạp.

Ngày 9/4, sau 3 ngày điều trị, nạn nhân đã được xuất viện nhưng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Anh Nghiêm cho rằng, trong chuyện này cũng có 1 phần trách nhiệm của phía Trung tâm thương mại và khu vui chơi nên đã tìm gặp cán bộ quản lý vật chất của khu mua sắm và quản lý của khu vui chơi tầng 3 để thương lượng.

Tuy nhiên, phía bên kia nhiều lần đều nhấn mạnh rằng mình không hề có sai sót gì trong việc này nên không thừa nhận trách nhiệm.

Anh Nghiêm nói: "Tôi đã nhiều lần tìm đến bọn họ để thương lượng nhưng đều không được giải đáp 1 cách thỏa đáng. Bọn họ toàn thoái thác trách nhiệm và lấy danh nghĩa vì nhân đạo nên sẽ bồi thường cho chúng tôi ~34 triệu VND.

Văn phòng luật sư cho biết, trong chuyện này cả 3 bên đều có trách nhiệm ngang nhau. Người nhà nạn nhân có lỗi vì không làm tốt trách nhiệm giám hộ con mình, phía trung tâm thương mại và khu vui chơi có trách nhiệm trong việc không bảo đảm được an toàn của khách hàng. 

Vì vậy, anh Nghiêm có quyền đến cơ quan pháp luật để yêu cầu bồi thường. Đồng thời qua sự việc này, các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu ý hơn đến con trẻ khi đưa bé đến những nơi đông người và có các thiết bị nguy hiểm.

 

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT BÃI ĐỖ XE TỰ ĐỘNG VÀ THANG MÁY NIPPON VINA
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 349 Hoàng Quốc VIệt - Hà Nội
Điện thoại: 19001518
Email: info@nipponvina.com.vn
Website: nipponvina.com.vn/
Facebook: facebook.com/thangmaygiadinhNipponvina/

Form đăng ký nhận tư vấn


Tin tức liên quan

Dịch vụ của Nippon Vina


Bộ tư lệnh thông tin liên lạc

Bộ tư lệnh thông tin liên lạc

1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Xem chi tiết

Sản phẩm thang máy

Dịch vụ của Nippon Vina

" Chúng tôi mang đến giá trị tốt nhất cho con người! Và là những con người tiên phong… không bao giờ thỏa mãn "